SUZUKI SWIFT VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG "XE PHỔ THÔNG 2022 DÀNH CHO PHÁI NỮ" TẠI CAR CHOICE AWARDS 2022
01/03/2023 - 09:41 AM - 466 lượt xem

Suzuki Swift tự hào được vinh danh là “Xe phổ thông 2022 dành cho phái nữ” tại lễ trao giải Car Choice Awards 2022 diễn ra vào ngày 07/01/2023 tại Hà Nội, do chuyên trang AutoPro và VCCorp phối hợp tổ chức.

Giải thưởng “Xe phổ thông 2022 dành cho phái nữ” gọi tên Suzuki Swift

Giải thưởng Car Choice Awards lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhằm tôn vinh những sản phẩm ô tô tiêu biểu trong nước đang mang lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng, đồng thời phản ánh nhu cầu, thói quen sử dụng và xu hướng của thị trường ô tô Việt Nam.

Kết quả cuối cùng của giải thưởng được tổng hợp từ hơn 3 triệu lượt bình chọn của người dùng và điểm số từ 10 thành viên của Hội đồng tư vấn chuyên môn (gồm nhiều chuyên gia, nhà báo kỳ cựu trong lĩnh vực ô tô), với tiêu chí lấy sự phù hợp của sản phẩm đối với từng cá nhân người tiêu dùng là mục tiêu tiên quyết. Trong đó, người dùng quyết định đến 70% kết quả chung cuộc, Hội đồng tư vấn chuyên môn chiếm 30%. Suzuki Swift đã giành chiến thắng với điểm số chung cuộc 19,71.

 

Suzuki Swift đã vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” để giành chiến thắng điểm số chung cuộc 19,71

(Nguồn: Autopro)

“Phụ nữ Việt Nam thật sành điệu! Có thể nói như thế khi chiến thắng hạng mục Xe phổ thông 2022 cho phái nữ gọi tên Suzuki Swift. Mẫu xe này sở hữu ngoại hình độc đáo, nổi bật trong phân khúc, dễ thương và nữ tính, có kích thước nhỏ gọn cực kỳ linh hoạt khi điều khiển xoay trở đặc biệt trong các đô thị”, bà Phạm Thị Thu Thủy, thành viên Hội đồng tư vấn chuyên môn chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng của Suzuki Swift đánh giá cao khả năng tiết kiệm nhiên nhiệu, tăng tốc linh hoạt và bám đường của xe. Chiếc hatchback 5 chỗ hội tụ nhiều yếu tố làm nên cá tính khác biệt: nhỏ gọn, thân thiện nhưng vẫn khơi dậy hứng khởi của người lái trong mọi khoảnh khắc của hành trình.

Ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Tổng Trưởng phòng Dịch vụ hậu mãi Công ty TNHH Việt Nam Suzuki đại diện nhận cúp và chứng nhận từ Car Choice Awards 2022

Giải thưởng lần này không chỉ là sự công nhận từ khách hàng và giới chuyên môn, mà còn là minh chứng cho chất lượng và thiết kế vượt trội của mẫu xe Suzuki. Việt Nam Suzuki sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh vốn có và nỗ lực để mang đến những dòng xe với chất lượng cao cùng dịch vụ toàn diện.

Suzuki Hòa Bình Fanpage Suzuki Hòa Bình Fanpage
Facebook chính thức của Suzuki Hòa Bình.
Suzuki Hòa Bình channel Suzuki Hòa Bình channel
Tìm hiểu thêm về Suzuki Hòa Bình. các sản phẩm và dịch vụ ô tô Suzuki trên kênh Youtube