Suzuki XL7 2022 MỚI (euro5)
Suzuki XL7 2022 MỚI (euro5)
Sẵn sàng cho khởi đầu mới
Hãy làm điều bạn muốn theo cách của bạn. Suzuki XL7 với thiết kế mạnh mẽ và đậm chất SUV cùng các tính năng an toàn vượt trội, thoải mái & tiện lợi ở tất cả hàng ghế
599.900.000 đ (Đã bao gồm VAT)
Số tự động 5.85 lít/100km

SUZUKI XL7 - SẴN SÀNG CHO KHỞI ĐẦU MỚI

Hãy làm điều bạn muốn theo cách của bạn. Suzuki XL7 với thiết kế mạnh mẽ và đậm chất SUV cùng các tính năng an toàn vượt trội, thoải mái & tiện lợi ở tất cả hàng ghế.


1 Ngoại thất

NGOẠI HÌNH MẠNH MẼ

Từ cản trước gồ ghề đến đèn pha LED và lưới tản nhiệt mạ crôm đều tạo nên điểm nhấn. Không gì ngăn cản bạn làm điều mình muốn!




 

SỐNG MẠNH MẼ

Kiểu dáng thể thao cùng những đường gân bảo vệ, Suzuki XL7 mang đến sự tự tin và niềm vui khi lái xe. Thanh giá nóc và 7 chỗ ngồi linh hoạt đảm bảo cho mọi kế hoạch yêu thích. Mạnh mẽ và táo bạo không chỉ là một phong cách. Đó là cuộc sống của bạn!


Thanh giá nóc


Đèn pha LED hiện đại
Đầu xe với lưới tản nhiệt cá tính


Ốp bảo vệ hông xe

Cản trước

Cản sau

Chắn bùn trước

Mâm xe 16 inch hợp kim mài bóng


Cửa sau sơn màu đen

MÀU XE


Màu Cam

Màu Khaki

Màu Đỏ Rượu

Màu Xám
Màu Trắng
Màu Đen

2 Nội thất

CẢM NHẬN SỰ PHẤN KHÍCH

Thiết kế nội thất phong cách thể thao cùng với các vật liệu họa tiết sợi carbon.  Mỗi chi tiết của Suzuki XL7 đều mang đến sự hứng khởi tự tin khi lái xe.
 


TAY LÁI HÌNH CHỮ D CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH ĐỘ NGHIÊNG

Tay lái hình chữ D tăng chỗ để chân và giúp việc ra vào ghế lái dễ dàng hơn. Tay lái dày hơn một chút để cầm và lái dễ hơn. Tay lái có thể điều chỉnh gật gù trong phạm vi 40mm để phù hợp với thể hình của người lái.


CỤM ĐỒNG HỒ TỐC ĐỘ

Màn hình 4.2 inch full-colour TFT LCD (Màn hình tinh thể lỏng) cung cấp thông tin hữu ích như trạng thái cửa, lực lái G, mức tiêu thụ nhiên liệu, công suất động cơ và mô-men xoắn, v.v.


ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

Điều hòa tự động phía trước có thể duy trì nhiệt độ cố định bên trong khoang nội thất.


HỆ THỐNG ÂM THANH

Hệ thống âm thanh được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch hoạt động tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Kết nối USB, AUX, hoặc Bluetooth. Tích hợp camera lùi được đặt ở vị trí cao giúp mở rộng tầm quan sát. Gọi điện và truyền âm thanh rảnh tay thông qua Bluetooth.



Hệ thống loa tweeter​
Cơ chế trượt ghế một chạm
Tay nắm cửa mạ crôm

THOẢI MÁI Ở TẤT CẢ VỊ TRÍ GHẾ NGỒI​

Suzuki XL7 được trang bị đầy đủ để làm hài lòng bạn. Các trang bị tiện nghi giúp mọi hành khách thoải mái, dễ chịu ngay cả trong những chuyến hành trình dài.
 


Hộc đựng đồ trong bệ tỳ tay
Bệ tỳ tay hàng ghế thứ 1 với cơ chế trượt
Hộc đựng đồ bên ghế phụ
Bệ tỳ tay hàng ghế thứ 2
Hộc để ly làm mát
Hệ thống khởi động không cần chìa khóa

Cần điều chỉnh độ cao ghế
Hộc đựng đồ bên ghế lái
Ngăn đựng chai nước 1000ml trên cả bốn cửa
Cơ chế trượt ngả hàng ghế thứ 2

Cổng sạc và hộc đựng chai nước hàng ghế thứ 3
Cổng sạc và giá đỡ điện thoại ở hàng ghế thứ 2
 

KHÔNG GIAN RỘNG RÃI THOẢI MÁI

Thoải mái sắp xếp mọi thứ ở phía sau và bắt đầu hành trình. Chỉ cần gập các chỗ ngồi khi cần thêm không gian chứa hành lý. Suzuki XL7 đồng hành cùng cuộc sống năng động của bạn!

SUV ĐA DỤNG

Không gian 7 chỗ ngồi rộng rãi thoải mái ngay cả ở hàng ghế thứ 3. Khả năng gập các hàng ghế linh hoạt đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển và du lịch của bạn.

KHÔNG GIAN HÀNH LÝ RỘNG RÃI

Sức chứa lên đến 199 lít hàng hóa và thiết bị trong khoang hành lý ngay cả khi có khách ngồi ở hàng ghế thứ 3. Cửa mở lớn, không gian hợp lý giúp chuyên chở dễ dàng và linh hoạt tối đa.

 

3 Vận hành & An toàn

VẬN HÀNH


SẴN SÀNG CHO KHỞI ĐẦU MỚI

ĐỘNG CƠ XĂNG 1.5L

Bằng việc thay đổi thời điểm phối khí phù hợp với tải và tốc độ, hệ thống VVT giúp tăng công suất, cải thiện tính kinh tế nhiên liệu và giảm khí xả ô nhiễm. Dù tốc độ cao hay thấp, bạn luôn cảm nhận được sự ổn định. Động cơ xăng nhỏ gọn nhưng sản sinh ra mô men xoắn ấn tượng, cùng với công suất mạnh mẽ và hiệu suất nhiên liệu cao.  

Chi tiết
Thông số
Kiểu động cơ
K15B
Dung tích (cm3)
1.462
Tỉ số nén
10,5
Công suất cực đại (hp/rpm)
103/6.000
Momen xoắn cực đại (Nm/rpm)
138/4.400
Bộ truyền động van
Truyền động trực tiếp /
Hệ thống điều chỉnh trục cam VVT

KHUNG GẦM THẾ HỆ MỚI VỚI CÔNG NGHỆ HEARTECT

Nhờ hình dạng cong liền mạch, khung gầm thế hệ mới có tính kết nối và cứng chắc hơn, làm tăng hiệu suất lái và giảm tiếng ồn, độ rung. Đồng thời, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được tối ưu nhờ giảm khối lượng, và phân tán năng lượng hiệu quả hơn, bảo vệ hành khách tốt hơn.

HỘP SỐ TỰ ĐỘNG 4 CẤP

Thưởng thức sự nhàn nhã khi lái xe với hộp số tự động 4 cấp mượt mà và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.


HỆ THỐNG TREO TRƯỚC

Thanh treo trước dày được sử dụng để triệt tiêu sự lắc lư của xe do chiều cao thân xe lớn hơn.

 

HIỆU SUẤT NVH (TIẾNG ỒN, ĐỘ RUNG, ĐỘ XÓC)

Các biện pháp toàn diện giữ NVH (tiếng ồn, độ rung và độ xóc) ở mức thấp để lái xe thoải mái. Những biện pháp này bao gồm tối ưu hóa việc sử dụng vật liệu hấp thụ tiếng ồn và vật liệu cách nhiệt trong xe để mang lại một chuyến đi yên tĩnh. Thân xe có độ cứng cao cũng làm giảm độ rung, tiếng ồn.

THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC (KHẢ NĂNG LƯỚT GIÓ)

Áp dụng khoa học máy tính và nghiên cứu thử nghiệm trong đường hầm gió đã mang đến khả năng khí động học giúp XL7 tăng hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Suzuki XL7 có khả năng khí động học vượt trội trong phân khúc SUV.

 

AN TOÀN CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI


ESP : HỆ THỐNG CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ

Nếu Hệ Thống Cân Bằng Điện Tử (ESP®)* phát hiện thấy hiện tượng trượt bánh, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh mô-men xoắn động cơ và phanh để giảm tốc độ trượt của bánh xe, giúp người lái kiểm soát hướng. Hệ thống này giúp chống trượt cho xe.

*ESP là thương hiệu được đăng ký bản quyền bởi Daimler AG

ABS VÀ EBD

Trong tình huống phanh khẩn cấp, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giữ cho lốp không bị khóa và hỗ trợ người lái duy trì khả năng điều khiển. Ngoài ra, Phân bổ lực phanh điện tử (EBD) giúp rút ngắn khoảng cách phanh bằng cách phân bổ lực tối ưu cho bánh trước và bánh sau lúc có tải trọng lớn, chẳng hạn như khi trên xe đầy hành khách.

HHC: HỆ THỐNG CHỐNG TRÔI XE NGANG DỐC

Chức năng khởi hành ngang dốc giúp việc khởi hành ngang dốc dễ dàng hơn nhờ ngăn xe trôi về phía sau trong 2 giây khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga. Chức năng này ngăn việc xe bị tụt dốc ngay cả trên những con dốc gập ghềnh, nhờ đó người lái có thể tập trung vào việc điều khiển ga và kiểm soát mô-men xoắn tối ưu xuống mặt đường và leo dốc hiệu quả.  Hệ thống này giúp chống trôi xe ngang dốc.

HỆ THỐNG TÚI KHÍ SRS
XL7 được trang bị hai túi khí SRS phía trước để đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách phía trước trong trường hợp xảy ra va chạm trực diện.
GIẢM THIỂU CHẤN THƯƠNG CHO NGƯỜI ĐI BỘ
Cấu tạo nắp ca-pô, khu vực hệ thống gạt mưa, cản trước và một số chi tiết khác của Suzuki XL7 được thiết kế hấp thụ lực tác động nhằm giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm
ĐIỂM KẾT NỐI GHẾ TRẺ EM
Các điểm kết nối thấp hơn tương thích ISOFIX và các điểm neo bên trên được trang bị ở hàng ghế thứ 2 giúp gắn ghế trẻ em nhanh chóng, dễ dàng và an toàn ở cả 2 phía.
CẢM BIẾN VÀ CAMERA LÙI XE
Cảm biến siêu âm ở cản sau phát hiện chướng ngại vật trong khi người lái đang lùi xe. Âm thanh cảnh báo giúp người lái biết được khoảng cách đến chướng ngại vật trong điểm mù.
CÔNG NGHỆ KIỂM SOÁT LỰC TÁC ĐỘNG TOÀN BỘ
Thiết kế thân máy Suzuki XL7 được tập trung xung quanh khái niệm TECT của Suzuki, tạo nên một cấu trúc hấp thụ và phân tán năng lượng hiệu quả trong trường hợp va chạm. Các đường dẫn tải bên dưới khoang động cơ tiếp tục giảm thiểu thiệt hại do va chạm.
KHUNG XE NHẸ NHƯNG CỨNG VÀ CHẮC
Khung xe cong mềm mại có cấu tạo bằng thép cường độ cực cao, giúp XL7 có thân xe cứng chắc mà nhẹ dù kích thước xe lớn.
 

4 Lịch sử
1998
Thế hệ thứ I: Grand Vitara XL7
Thế hệ thứ I: Grand Vitara XL7
XL7 thế hệ đầu tiên được thiết kế có kết cấu khung gầm liền khối và về cơ bản là một chiếc Grand Vitara được kéo dài. Mẫu xe đã được bán ra hơn 100.000 chiếc mỗi năm ở nước Mỹ và được trao giải thưởng "Best Buy" của tạp chí Consumers Digest.
2006
Thế hệ thứ II: XL7
Thế hệ thứ II: XL7
Thiết kế crossover mới, tươi trẻ của Suzuki XL7 là một bước tiến của xe thể thao đa dụng. Là chiếc SUV cao cấp 7 chỗ có 3 hàng ghế duy nhất gia nhập thị trường Bắc Mỹ, XL7 chiếm lĩnh thị trường mà Suzuki đã tạo dựng nên với Grand Vitara XL7
2019
Thế hệ thứ III: XL hoàn toàn mới
Thế hệ thứ III: XL hoàn toàn mới
Nhiều mẫu SUV phải hy sinh không gian nội thất rộng rãi cho ngoại thất kiểu cách, vì đối với hầu hết những chiếc SUV có hàng ghế thứ 3, hành khách ngồi ở hàng ghế thứ 3 không được thoải mái. Suzuki XL7 hoàn toàn mới - SUV hoàn hảo
5 Thông số kỹ thuật
Chiều dài tổng thể mm 4.450
Chiều rộng tổng thể mm 1.775
Chiều cao tổng thể mm 1.710
Chiều dài cơ sở mm 2.740
Khoảng cách bánh xe Trước mm 1.515
Sau mm 1.530
Bán kính vòng quay tối thiểu m 5,2
Khoảng sáng gầm xe mm 200
Số chỗ ngồi người 7
Dung tích bình xăng lít 45
Dung tích khoang hành lý Tối đa lít 803
Khi gập hàng ghế thứ 3 (phương pháp VDA) - tấm lót khoang hành lý hạ xuống dưới lít 550
Khi gập hàng ghế thứ 3 (phương pháp VDA) - sử dụng tấm lót khoang hành lý lít 153
Trọng lượng không tải kg 1.175
Trọng lượng toàn tải kg 1.730

Kiểu động cơ K15B
Số xy lanh 4
Số van 16
Dung tích động cơ cm3 1.462
Đường kính xy lanh x khoảng chạy pit tông mm 74,0 x 85,0
Tỷ số nén 10,5
Công suất tối đa Hp/rpm 77/6.000
Mô men xoắn tối đa Nm/rpm 138/4.400
Hệ thống phun nhiên liệu Phun xăng đa điểm
Kiểu hộp số 4AT
Tỉ số truyền Số 1 2,875
Số 2 1,568
Số 3 1,000
Số 4 0,697
Số lùi 2,300
Tỷ số truyền cuối 4,375

Lưới tản nhiệt trước Chrome
Ốp viền cốp
Tay nắm cửa Chrome
Mở cốp Bằng tay nắm cửa
Vòm bánh xe mở rộng
Thanh giá nóc

Đèn pha LED
Cụm đèn hậu LED với đèn chỉ dẫn
Đèn sương mù trước
Đèn chạy ban ngày
Gạt mưa Trước: 2 tốc độ (nhanh , chậm) + gián đoạn + rửa kính
Sau: 1 tốc độ + rửa kính
Gương chiếu hậu phía ngoài Chỉnh điện+Gập điện+Tích hợp đèn báo rẽ

Vô lăng 3 chấu Bọc da
  Nút điều chỉnh âm thanh
  Chỉnh gật gù
Tay lái trợ lực điện
Màn hình hiển thị thông tin Đồng hồ + Nhiệt độ bên ngoài + Mức tiêu hao nhiên liệu (tức thời/trung bình)+Phạm vi lái
Báo tắt đèn và chìa khóa
Nhắc cài dây an toàn ghế lái / phụ Đèn & báo động
Báo cửa đóng hờ
Báo sắp hết nhiên liệu

Bánh lái     Cơ cấu thanh răng, bánh răng
Phanh Trước   Đĩa thông gió
Sau   Tang trống
Hệ thống treo Trước   MacPherson với lò xo cuộn
Sau   Thanh xoắn với lò xo cuộn
Kiểu lốp     195/60R16

Cửa kính chỉnh điện Trước & Sau
Khóa cửa trung tâm Nút điều khiển bên ghế lái
Khóa cửa từ xa Tích hợp đèn báo
Khởi động bằng nút bấm
Điều hòa không khí Phía trước Tự động
Phía sau Chỉnh cơ
Chế độ sưởi
Lọc không khí
Âm thanh Loa trước / sau x 2
Loa Tweeter trước
Màn hình cảm ứng 10" + Bluetooth®, Apple CarPlay, Android Auto
Camera lùi

Đèn cabin Đèn phía trước / trung tâm(3 vị trí)
Tấm che nắng Phía ghế lái và ghế phụ
Với gương (phía ghế phụ)
Hộc đựng ly Trước x 2
Hộc làm mát
Cổng sạc 12V Hộc đựng đồ trung tâm x 1
Hàng ghế thứ 2 x 1
Hàng ghế thứ 3 x 1
Bệ tỳ tay trung tâm Trước (trên hộc đựng đồ trung tâm với chức năng trượt)
  Hàng ghế thứ 2 (trung tâm)
Tay nắm cửa phía trong Mạ crôm

7 Video
8 Bình luận facebook
Các sản phẩm khác
New Swift (euro 5) New Swift (euro 5) 549.900.000 đ
Số tự động (GLX) 3.6 lít/100km
Suzuki XL7 Sport Limited  2022 MỚI (EURO5) Suzuki XL7 Sport Limited 2022 MỚI (EURO5) 639.900.000 đ
Số tự động 5.85 lít/100km
The All New Ciaz (euro 5) The All New Ciaz (euro 5) 529.000.000 đ
Số tự động 4.72 lít/100km
ERTIGA (uero 5) ERTIGA (uero 5) 499.900.000 đ
Số sàn tự động 5.33 lít/100km
Suzuki Hòa Bình Fanpage Suzuki Hòa Bình Fanpage
Facebook chính thức của Suzuki Hòa Bình.
Suzuki Hòa Bình channel Suzuki Hòa Bình channel
Tìm hiểu thêm về Suzuki Hòa Bình. các sản phẩm và dịch vụ ô tô Suzuki trên kênh Youtube